Top Ad unit 728 × 90

Yếu sinh lý có nguy cơ vô sinh hay không?

Yếu sinh lý là một trong các “nỗi đau thầm kín” của đấng mày râu. Rất nhiều nam giới hoang mang không biết rằng yếu sinh lý có vô sinh không khi chẳng may mắc phải chứng căn bệnh rất khó nói này. Để trả lời cho câu hỏi, trước nhất bạn cần phải biết rõ thế nào là yếu sinh lý.


Yếu sinh lý là bệnh gì?

Yếu sinh lý hay còn gọi là căn bệnh rối loạn khả năng cương dương (ED). Bệnh là hiện tượng nam giới không thể cương cứng dương vật hay không duy trì được trạng thái cương cứng để đưa dương vật vào âm đạo trong lúc giao hợp. Từ đấy không làm thỏa mãn được như cầu của bản thân và bạn tình.

thông thường, bệnh yếu sinh lý thường thấy đối với nam giới ở tuổi từ 40 trở đi, thế nhưng Hiện nay do nhiều lý do cũng như yếu tố nguy cơ mà độ tuổi yếu sinh lý đang có xu hưởng trẻ hóa. Theo thống kê Ngày nay, tỷ lệ nam giới trong độ tuổi 20 – 30 bị yếu sinh lý đã nâng cao từ 20% lên 45%.

căn bệnh yếu sinh lý không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, tâm lý mà còn là sự đe dọa đến nền móng hạnh phúc gia đình của người bị bệnh.

Vậy yếu sinh lý có vô sinh không?

Đây không chỉ là thắc mắc của những đấng mày râu mà còn là băn khoăn của phái nữ có chồng hoặc bạn trai “không may” mắc phải căn bệnh này.

một số bác sĩ nam khoa phòng khám Tân Mỹ Âu cho biết: Yếu sinh lý nam có khá nhiều biểu hiện khác nhau, chẳng hạn: Không xuất tinh hay xuất tinh sớm, liệt dương, lãnh cảm, đau nhức lúc quan hệ… ngoài ra, vấn đề sinh sản con cái ở nam giới lại phụ thuốc rất lớn vào 3 yếu tố: khả năng sinh tinh thông thường cũng như tinh trùng phát triển tốt; môi trường lưu trữ tốt; ống tinh trơn tru cũng như hiệu quả. Do đó, các đấng mày râu có thể yên tâm rằng yếu sinh lý không hoàn toàn liên quan đến vô sinh nam. Một số trường hợp yếu sinh lý vẫn có thể có con nếu quá trình sản sinh ra tinh trùng vẫn hoạt động bình thường.


Trên thực tế, 80 – 90% các hiện tượng yếu sinh lý vẫn có thể có con bình thường, thế nhưng cần phải căn cứ vào từng trường hợp chi tiết.

nếu như bạn chỉ bị xuất tinh sớm thì có nghĩa là bạn vẫn có khả năng sinh tinh bình thường, chỉ có điều sớm hơn so với “chuẩn” mà thôi. Tuy tinh dịch được xuất ra sớm, tuy nhiên tinh trùng trong đó vẫn vận động thông thường và nếu chất lượng tinh trùng tốt thì chức năng nam giới có con là rất cao. Vậy nên, trong trường hợp yếu sinh lý này, nam giới vẫn hoàn toàn có con một cách thông thường.

hoặc trong trường hợp liệt dương, tức là có khả năng bao gồm cả xuất tinh sớm hoặc “cậu nhỏ” bị mềm trước lúc quan hệ khiến bạn không điều khiển được. Bởi thế, khó xuất tinh hơn, cũng với sự lãnh cảm trong giao hợp, sinh hoạt vợ chồng không đều đặn…Yếu sinh lý trong trường hợp này ít nhiều ảnh hưởng đến đường con cái, song vô sinh là điều tương đối khó xảy ra và bạn có thể cải thiện bằng nhiều cách.

tuy nhiên, nói đi thì cũng cần phải nói lại, yếu sinh lý vẫn có thể là nguyên nhân gây ra vô sinh nếu căn bệnh gây ra ảnh hưởng tới chất lượng tình trùng. Chẳng hạn, trong tình trạng vì yếu sinh lý mà không xuất tinh được hay xuất tinh không có tinh dịch (xuất tinh ngược) hay tinh trùng yếu,… thì vô sinh hiếm muộn là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Lúc này, để có con nam giới cần phải nhờ đến các giải pháp khác.

như vậy, yếu sinh lý không đồng nghĩa với vô sinh. Nam giới yếu sinh lý vẫn có khả năng có con được, tuy nhiên buộc phải tùy thuộc vào từng hiện tượng yếu sinh lý chi tiết. Tốt nhất, nam giới bị yếu sinh lý nên đến trung tâm y tế chuyên khoa để được tư vấn, khám cũng như có hướng chữa trị hợp lý. Căn bệnh càng để lâu nguy cơ vô sinh càng cao.

Trên đây là những chia sẻ cơ bản của phòng khám Tân Mỹ Âu về câu hỏi Yếu sinh lý có vô sinh không. Nếu như bạn còn câu hỏi cần giải đáp, xin vui lòng gọi điện đến hotline 027 36 25 9988 hay nhấp chọn “bác sĩ tư vấn” để chat trực tiếp với các chuyên gia.


Yếu sinh lý có nguy cơ vô sinh hay không? Reviewed by KDRagon on tháng 10 13, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Chữa yếu sinh lý © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.