Top Ad unit 728 × 90

Những bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng gừng và tỏi

Yếu sinh lý là bệnh gây ra khá nhiều những ảnh hưởng, phiền toái đến cuộc sống, sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình của nam giới. Yếu sinh lý trở thành nỗi ám ảnh vô cùng lớn đối với nam giới, cơn ác mộng phá vỡ hạnh phúc gia đình. Yếu sinh lý có thể khắc phục được nếu sử dụng đúng loại thuốc chữa trị cũng như có chế độ tập luyện khoa học. Mặc dù vậy bên cạnh các kỹ thuật đó thì chế độ dinh dưỡng và các gia vị có sẵn trong nhà bếp của bạn lại có lợi khá tốt cho việc chữa trị yếu sinh lý ở nam giới. Trong các loại gia vị đấy thì gừng cũng như tỏi từ lâu đã được dùng là một vài bài thuốc dân gian, chữa được khá nhiều bệnh lý khác nhau, tốt cho sức khỏe của con người, trong đó có bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

BÀI THUỐC SỐ 1: điều trị YẾU SINH LÝ BẰNG TỎI


Tỏi là loại gia vị phổ biến chẳng thể thiếu trong căn bếp của bất kỳ gia đình nào. Tỏi có thể được dùng để làm gia vị ăn sống, pha nước chấm, xào nấu..., sử dụng để làm thuốc, rau…Đặc biệt người ta nghiên cứu cũng như chỉ ra rằng trong tỏi có chứa khá nhiều chất có khả năng chữa được nhiều căn bệnh. Tỏi có tính chất kháng viêm, tiêu sưng, loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa ung thư, chống huyết áp cao, mỡ máu trong con người.

Đối với nam giới, tỏi có tác dụng cực tốt trong việc khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm, “chưa tới chợ đã hết tiền”. Dùng tỏi hàng ngày cũng như thường xuyên trong bữa ăn sẽ có tác dụng tăng cường sinh lực. Tỏi cũng có tác dụng tăng cường lưu thông máu tới “cậu nhỏ”, cải thiện chức năng cương cứng cho những người mắc bệnh liệt dương. Chất allicin trong tỏi có thể miễn dịch tế bào cũng như kích thích ham muốn dục tình ở nam giới.

BÀI THUỐC SỐ 2: chữa YẾU SINH LÝ BẰNG GỪNG


Gừng là loại gia vị được dùng khá nhiều trong các bữa ăn cũng như trong những bài thuốc dân gian. Đặc tính của gừng đấy là có vị cay, tính ấm, có tác dụng tán hàn ôn trung, tiêu đàm, hành thủy, giải độc…Trong hầu hết các thuốc Đông y, đều có dùng gừng làm thành phần trong thuốc. Gừng được dùng để trị cảm, tụt huyết áp, ho đờm… Đối với các bệnh liên quan tới chức năng sinh lý của nam giới, gừng cũng có tác dụng cực tốt cho việc chữa trị. Trong gừng có các hợp chất như gingerol, shogaol và zingiberene, các chất này có tác dụng kích thích mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu cũng như co thắt tuần hoàn máu. Do tuần hoàn máu được tăng cường sẽ đẩy máu xuống dương vật giúp cho dương vật cải thiện khả năng cương dương của nam giới.

Cách sử dụng: có thể tiến hành sử dụng theo khá nhiều cách như

- Gừng tươi đem rửa sạch, cạo vỏ rồi ép lấy 1 thìa cà phê nước ép gừng. Sau đó trộn với một lượng mật ong vừa đủ để tạo thành hỗn hợp mật ong nước gừng. Sử dụng thường xuyên 3 lần/ ngày trong 2-3 tháng để đạt hiệu quả tăng cường sinh lý tốt nhất.

- Ẳn gừng kèm với một số loại thực phẩm như 1 loại gia vị trong bữa ăn.

tóm lại, gừng cũng như tỏi là hai loại thực phẩm rất sẵn có, dễ tìm kiếm hoặc có khả năng tự trồng. Đây là gia vị gần như chẳng thể thiếu trong những món ăn, làm tăng hương vị cũng như độ hấp dẫn cho các món ăn. Ngoài ra các chất có trong món ăn này cũng cực tốt cho sức khỏe, có thể giúp cơ thể phòng tránh bệnh tật, giảm thiểu khả năng mắc một số loại bệnh. Vì vậy để tốt cho sức khỏe, các bạn nên chú ý thường xuyên dùng những loại gia vị này trong bữa ăn hàng ngày của mình.

Lời khuyên từ một số chuyên gia

Những người bị cao huyết áp hay mắc bệnh tim mạch thì không nên lạm dụng sử dụng gừng. Những người bị cảm nắng, vã mồ hôi hoặc các người đại tiểu tiện ra máu, bệnh trĩ chảy máu, ho ra máu, chảy máu cam, băng huyết, một số người chuẩn bị phẫu thuật và sau phẫu thuật thì không nên sử dụng gừng.

Gừng cũng như tỏi có tác dụng hỗ trợ trong điều trị, để có hiệu quả thì phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Vì vậy lúc nam giới bị yếu sinh lý thì đừng e dè, ngại ngùng, hãy tới ngay một số cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ khám cũng như chữa trị y khoa. Những kỹ thuật chữa trị y khoa sẽ chữa triệt để những nguyên nhân gây ra yếu sinh lý, thời gian điều trị mau chóng mà vẫn đảm bảo thành công cao, hồi phục nhanh chóng sinh lực cho phái mạnh.

Hi vọng các kiến thức mà các bác sĩ phòng khám đa khoa Tân mỹ âu về "Bài thuốc chữa trị yếu sinh lý từ gừng và tỏi" sẽ giúp cho các bạn có thêm những thông tin hữu ích để bảo vệ sức khỏe của mình. Nếu như còn câu hỏi hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 027 36 25 9988 hay trực tiếp tới tại Phòng khám nam khoa địa chỉ số 798c Lý thường kiệt, mỹ tho, tiền giang các chuyên gia luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn. Các bạn cũng có thể nhấp vào khung chat để được trò chuyện và tư vấn trực tiếp với bác sỹ cũng như chuyên gia y tế.


Những bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng gừng và tỏi Reviewed by KDRagon on tháng 10 05, 2017 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Bệnh sinh lí yếu làm đời sống của đàn ông đảo lộn làm cho họ e dè giảm tự tin khi đối diện với người chị em phụ nữ của mình cũng như giữ được hạnh phúc gia đình. Vậy khi quý ông bị yếu sinh lí nam giới cần có hướng điều trị làm sao cho thích hợp. Cùng tôi tìm hiểu tại đây nhé: https://dieutriyeusinhlynamgioi.com/2017/10/24/cach-chua-tri-yeu-sinh-ly-dan-ong/

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by Chữa yếu sinh lý © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.