Top Ad unit 728 × 90

Xuất tinh ra máu là do đâu và làm gì lúc bị xuất tinh ra máu

Xuất tinh ra máu là hiện tượng xuất hiện máu trong tinh dịch. Thông thường, tinh dịch có màu trắng ngà. Lúc tinh dịch có máu (bằng mắt thường nhận ra tinh dịch có màu đỏ, hồng hoặc lúc xét nghiệm thấy có máu trong tinh dịch) thì gọi là xuất tinh ra máu. Có khá nhiều nguyên nhân gây ra xuất tinh ra máu tuy nhiên thông thường là do viêm túi tinh cũng như viêm tuyến tiền liệt. Bên cạnh đó còn có nguyên nhân từ các chấn thương, viêm niệu đạo, polip niệu đạo, bệnh lí sùi mào gà trong niệu đạo, ung thư tiền liệt tuyến, các bệnh toàn thân như rối loạn đông máu, suy gan...


lý do gây ra xuất tinh ra máu

nguyên nhân chủ yếu dẫn đến xuất tinh ra máu là do viêm nhiễm khuẩn đường sinh dục như: viêm túi tinh, viêm đường dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, ung thư tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo... Quá trình viêm gây ra kích thích niêm mạc gây trường hợp sung huyết và phù nề của những ống, các tuyến của đường dẫn tinh, túi tinh, tuyến tiền liệt, niệu đạo... Từ đó gây xuất tinh ra máu.

những lý do gây viêm là do nhiễm khuẩn, chấn thương và sỏi túi tinh hoặc canxi hoá tuyến tiền liệt. Nhiễm khuẩn hay thấy như: Entecrobacteria (chủ yếu là Escherichia coli), chlamydia, gram dương, trực khuẩn lao và một số loại virut. Những chấn thương dẫn đến viêm rất thường xảy ra trong một số trường hợp do quan hệ tình dục quá nhiều, giao hợp tình dục quá mạnh, hay kiêng giao hợp tình dục quá lâu.

Ở Việt Nam, lao sinh dục là nguyên nhân chủ yếu gây nên trường hợp này. Viêm mãn tính ống phóng tinh (túi tinh) do lao sinh dục sẽ gây xuất tinh máu. Tuy nhiên, căn bệnh này có khả năng chữa trị khỏi bằng thuốc và không lây truyền, nên không cần quá lo lắng.

bên cạnh đó, cũng có một tình trạng vô cùng dễ nhầm với xuất tinh ra máu, đấy là có một số người mang bệnh hễ cứ cương dương (khi đi tiểu, lúc có ham muốn) là ra máu. Đây là biểu hiện của căn bệnh vỡ đám rối tĩnh mạch ở niệu đạo tuyến tiền liệt. Sự nhầm lẫn giữa xuất tinh ra máu và vỡ tĩnh mạch có thể vô cùng tai hại bởi hai biểu hiện không giống nhau thể hiện hai bệnh với hai cách xử trí hoàn toàn khác nhau.

biểu hiện xuất tinh ra máu

dấu hiệu để nhận biết máu trong tinh dịch là tinh dịch có màu hồng và có các sợi máu lẫn trong tinh dịch hay tinh dịch có màu nâu sẫm, màu sô cô la, màu gỉ sắt.
ngoài ra, xuất tinh ra máu thường có một số dấu hiệu đi kèm như: Đau khi đi tiểu tiện, đại tiện hoặc xuất tinh; cảm giác căng ở tại vùng bìu; phù nề hay căng ở tại vùng háng; đau lưng; sốt hoặc rét; tiểu ra máu.
Có rất nhiều người phàn nàn có xuất tinh ra máu, thế nhưng thực ra máu ở đây là do giao hợp quá mạnh, đặc biệt khi có dùng BCS, sau lúc xuất tinh thấy tinh dịch trong bao cao su có màu hồng.

Làm gì lúc bị xuất tinh ra máu

nếu bị xuất tinh ra máu, điều trước tiên bạn nên làm là phải cực kỳ bình tĩnh và nhớ xem điều này đã xảy ra lần nào chưa. Nếu như đây là lần đầu tiên và không kèm theo một số triệu chứng đau khi đi tiểu, đau khi xuất tinh, đau lúc đi ngoài, cảm giác căng ở vùng bìu, phù nề hoặc căng ở tại vùng háng, đau lưng, sốt hay rét thậm chí tiểu ra máu... Thì bạn có khả năng tạm thời yên tâm. Sau lúc tĩnh dưỡng và theo dõi, nếu thấy những lần sau tinh dịch không có màu hồng nữa nghĩa là bạn chỉ bị chấn thương cậu nhỏ, lúc cậu nhỏ khỏe lại thì bạn cũng không bị xuất tinh ra máu nữa. Nếu như chấn thương nhẹ thì chỉ cần những phương pháp giúp đỡ như nghỉ ngơi, chườm đá và theo dõi các triệu chứng. Nếu như chấn thương nặng có khả năng phải can thiệp phẫu thuật.
nếu xuất tinh ra màu máu không bình thường hay kéo dài, tái diễn nhiều lần thì nên xét nghiệm phân tích nước tiểu, cấy nước tiểu tìm tạp khuẩn, xét nghiệm tinh dịch đồ, cấy tinh dịch tìm ký sinh trùng, xét nghiệm tinh dịch đồ, cấy tinh dịch tìm ký sinh trùng, siêu âm tinh hoàn, túi tinh, tuyến tiền liệt. Trong các trường hợp có khả năng phát hiện được viêm túi tinh, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt.

Trên đây là một số giới thiệu cơ bản của những bác sĩ Nam Khoa Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu về các nguyên do dẫn đến xuất tinh ra máu. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn thăm khám chữa bệnh hãy gọi cho chúng tôi theo số 027 36 25 9988 để được tư vấn trực tiếp.

Xuất tinh ra máu là do đâu và làm gì lúc bị xuất tinh ra máu Reviewed by KDRagon on tháng 10 12, 2017 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Japan Tengsu tăng cường khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, dùng cho các đối tượng liệt dương, cương dương kém, rối loạn cương dương, sinh lý yếu, xuất tinh sớm

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by Chữa yếu sinh lý © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.