Top Ad unit 728 × 90

Những triệu chứng rối loạn cương dương ở nam giới

căn bệnh rối loạn cương dương có thể gây nhiều hệ lụy xấu tới đời sống tình dục của nam giới. Chính vì vậy, tìm hiểu về một số triệu chứng rối loạn cương dương là rất quan trọng để giúp cho nam giới sớm nhận biết căn bệnh cũng như đi thăm khám chữa trị nhanh chóng. Dưới đây, một số bác sĩ nam khoa phòng khám Tân Mỹ Âu sẽ chia sẻ về các dấu hiệu căn bệnh rối loạn cương dương mà nam giới cần biết.


các dấu hiệu của bệnh rối loạn cương dương

Theo các b.sĩ, triệu chứng rối loạn cương dương ở nam giới được chia thành 4 dạng, với những biểu hiện chi tiết, phụ thuộc vào nguyên nhân và mức độ của bệnh như sau:

Dạng thứ nhất

Nam giới khi gần gũi với bạn tình vẫn nảy sinh ham muốn tình dục. Tuy vậy, lúc tự kích thích hay được bạn tình kích thích bằng một số cách như: ôm, hôn, dùng tay kích thích cậu nhỏ… Thì dương vật của nam giới vẫn không có cảm giác cũng như chẳng thể cương cứng lên được để quan hệ.

Dạng thứ hai

lúc ban đầu, khi có những kích thích và ham muốn dục tình, dương vật của nam giới vẫn cương cứng cũng như có khả năng dễ dàng đưa vào bên trong "cô bé" của chị em.
tuy nhiên, chỉ sau một thời gian rất ngắn, "cậu nhỏ" bỗng dưng tự động xìu xuống một cách bất thường và nam giới gần như mất đi hoàn toàn cảm xúc và hưng phấn tình dục của mình.
Điều này khiến cuộc yêu của bạn bị gián đoạn bất ngờ cũng như tất nhiên, cả bạn cũng như bạn tình của mình bị hụt hẫng cũng như không cảm thấy hài lòng, thậm chí chán nản, mệt mỏi.

Dạng thứ ba

Dương vật cương cứng không theo ý muốn của nam giới cũng như sự điều phối của hệ thống thần kinh trung ương, hay một số kích thích dục tình khác.
lúc có tiếp xúc cũng như gần gũi với bạn tình và nảy sinh ham muốn tình dục, dương vật không hề có dấu hiệu cương cứng và luôn xìu xuống. Tuy vậy, trong một số tình huống nam giới không có ham muốn về tình dục, dương vật vẫn tự động cương cứng một cách không bình thường. Điều này khiến nhiều người tỏ ra lúng túng, ái ngại cũng như gây ra bất tiện cho đời sống, công việc…


Dạng thứ tư

Nam giới mất đi hoàn toàn ham muốn tình dục và chẳng thể cương cứng được dương vật (liệt dương). Trong trường hợp này, nam giới không còn có cảm thấy muốn được gần gũi và giao hợp với bạn tình của mình nữa.
Dù có một số kích thích tại vùng kín, hoặc những tiếp xúc gần gũi khác, nam giới vẫn không có cảm giác gì và dương vật chẳng thể cương cứng được. Khi đó, việc giao hợp tình dục của nam giới tại cơ quan sinh dục hoàn toàn không thể xảy ra. Nam giới cũng khá ngại tiếp xúc, hoặc thân mật với bạn tình của mình.
bên cạnh đó, nam giới còn có các dấu hiệu rối loạn cương dương sau:
- Tâm lý căng thẳng, lo lắng, dễ xúc động hay cáu gắt, ngại đề cập đến các vấn đề về sinh lý hoặc tình cảm.
- rất ngại, hay không hề có ý muốn gần gũi với bạn tình, vì sợ sẽ bị phát hiện cũng như chê cười.
- ngoài ra, những nam giới do lạm dụng thủ dâm, hoặc bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố thần kinh thất thường có hiện tượng: Chỉ cương cứng được khi thủ dâm, hay lúc tiếp xúc với những dụng cụ tình dục. Lúc giao hợp thực tế thì không có cảm giác, không có hưng phấn dục tình nào và không thể cương cứng được dương vật.

Lời khuyên từ chuyên gia:

Rối loạn cương dương không chỉ khiến nam giới mất đi bản lĩnh đàn ông của mình mà còn khiến cho bạn tình thất vọng, gây ảnh hưởng nặng hơn tới đời sống hôn nhân vợ chồng. Chính vì vậy, khi nhận thấy mình có một trong các triệu chứng rối loạn cương dương như chúng tôi có chia sẻ ở trên, nam giới nên đến một số phòng khám đa khoa uy tín để được các b.sĩ tư vấn phác đồ chữa trị thành công.
Trên đây là những dấu hiệu rối loạn cương dương mà một số chuyên gia phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu chia sẻ. Nếu như cần tư vấn thêm về bệnh, bạn hãy nhấp chọn hình Dưới đây để chat trực tuyến cùng các chuyên gia của chúng tôi.

Những triệu chứng rối loạn cương dương ở nam giới Reviewed by KDRagon on tháng 10 11, 2017 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. bệnh rối loạn cương dương là bệnh lý tổn thương về sinh lý cánh mày râu, bất kỳ cánh mày râu nào khi bị gặp phải đều phải âu lo, bối rối bởi nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng sức khỏe sinh sôi cũng như thương tích đến sinh lý của các đấng quý ông. Chúng tôi xin được chia sẻ một vài điều về bệnh chứng liệt dương và lý do tại đây: https://tinhtrungbiyeu.wordpress.com/2017/12/27/can-nguyen-keo-den-benh-chung-liet-duong/

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by Chữa yếu sinh lý © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.