Top Ad unit 728 × 90

Người bị Yếu sinh lý nên ăn gì và kiêng ăn gì?

Yếu sinh lý cần ăn gì cũng như kiêng không nên ăn gì là một trong các băn khoăn, trăn trở của nhiều quý ông chẳng may mắc phải căn bệnh này. Trong y học vẫn có quan niệm “dược thực đồng nguyên” tức là thức ăn và thuốc có chung nguồn gốc để đề cao vai trò của việc sử dụng thức ăn trong trị bệnh yeu sinh ly nam. Điều bày cũng có có nghĩa là tùy thuộc vào thể trạng và bệnh tật của những bệnh nhân, mà sử dụng hoặc không dùng các loại thực phẩm cho phù hợp.

Thưa những b.sĩ Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu, vợ chồng tôi lấy nhau được hơn ba năm, trong khoảng thời gian nửa năm nay, chuyện chăn gối của hai vợ chồng tôi thường xuyên gặp trục trặc, mà nguyên nhân khởi nguồn là do chồng yếu sinh lý. Tôi rất muốn hỗ trợ chồng tôi để anh ấy thoát khỏi trường hợp này. Hai vợ chồng tôi đã đi thăm khám cũng như điều trị, mặc dù vậy các b.sĩ có khuyên hai vợ chồng tôi cần dùng thêm các loại thực phẩm tốt cho người bị yếu sinh lý và kiêng một số loại thực phẩm ảnh hưởng tới bản lĩnh của phái mạnh. Tôi không rõ người yếu sinh lý phải ăn gì và kiêng ăn gì? Mong các b.sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – Mỹ tho, Tiền giang)



Bảo Anh thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng cũng như gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Bên dưới các bác sĩ của phòng khám bệnh nam khoa Tân Mỹ Âu sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Yếu sinh lý cần ăn gì?

Súp lơ xanh: trong súp lơ xanh có chứa một lượng lớn beta – carotene, kali, vitamin C. Theo một nghiên cứu mới nhất, người thường xuyên sử dụng súp lơ xanh sẽ giảm nguy cơ ung thư bàng quang gấp đôi người bình thường. Bên cạnh đó súp lơ xanh còn là loại thực phẩm có thể làm giảm nguy cơ tim mạch, đột quỵ, thúc đẩy hoạt động của những tuyến nội tiết cũng như tăng cường nhu cầu tình dục.

Hành tây: hành tây có tên khoa học là Allium cepa. Đây không chỉ là một loại gia vị thường được sử dụng trong bữa cơm hàng ngày của những gia đình, mà hành tây còn được giới y học coi như một loại “viagra trắng” giúp tăng cường chức năng tình dục của phái mạnh. Bạn nên bổ xung hành tây vào trong một số món ăn hàng ngày của gia đình.

Hàu: đây được coi là một loại hải sản tự nhiên cực tốt cho việc tăng cường sinh lý phái mạnh. Trong hàu có chứa một lượng lớn khoáng chất chống oxi hóa, chống lại những nguyên nhân gây ung thư tuyến tiền liệt và góp phần làm tăng lượng tinh trùng trong cơ thể. Nam giới bị yếu sinh lý hãy thường xuyên bổ xung vào thực đơn của mình món ăn từ hàu để tăng cường sinh lý.

Dưa hấu: là một loại quả thường xuất hiện vào mùa hè, dưa hấu được nhiều gia đình sử dụng như một loại quả để giải khát. Ít ai biết rằng, thường xuyên ăn dưa hấu cũng là cách để nam giới chống lại nguy cơ bị rối loạn cương dương. Cùng với lượng Citrulline cũng như một số loại axit amin trong dưa hấu có tác dụng trong việc làm giãn mạch máu cũng như tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới.

Thịt đỏ cũng như những loại hải sản: trong thịt đỏ cũng như một số loại hải sản có chứa một lượng kẽm khá lớn, lượng kẽm này rất quan trọng cho đàn ông yếu sinh lý. Nếu thực đơn hàng ngày của bạn không bổ sung đủ lượng kẽm cần thiết sẽ dẫn đến việc suy giảm chất lượng tinh trùng cũng như chức năng ham muốn dục tình của phái mạnh. Vậy nên, hãy thường xuyên bổ xung vào thực đơn của mình những loại thực phẩm chứa nhiều kẽm như thịt bò, thịt lợn và các loại hải sản...

Cam: vì trong cam có chứa một lượng lớn vitamin C, giúp nam giới tăng cường sinh lý cũng như nâng cao ham muốn.

bên cạnh đó, các loại thực phẩm như: quả sung, trai trai, trứng cút, tỏi, chocolate, trứng cút, dầu ô liu, thịt dê, bơ, dâu tây, gừng, trà nhân sâm, hạnh nhân, sushi… cũng có tác dụng tăng cường khả năng sinh lý của nam giới.


Yếu sinh lý cần kiêng ăn gì?

những người bị bệnh bị yếu sinh lý thường được khuyến cáo không sử dụng một số loại thực phẩm có tính cay nóng như ớt, hạt tiêu, quế…

Không sử dụng các loại thực phẩm, các chất có tính kích thích như rượu, bia, thuốc lá, ma túy…

Người yếu sinh lý không nên sử dụng rau răm hay đậu tương và các loại thực phẩm chiết xuất từ đậu tương.

ngoài ra, dựa theo sức đề kháng và nguyên nhân gây nên bệnh của những người bị bệnh bị yếu sinh lý. Một số người nhiễm bệnh sẽ căn cứ theo sức khỏe bản thân mà kiêng dùng các loại thực phẩm khác nhau.

Trên đây là một số chia sẻ của các b.sĩ ở Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu về yếu sinh lý cần ăn gì và không nên ăn gì. Theo những bác sĩ, ngay lúc có một số dấu hiệu yếu sinh lý, ngoài chế độ ăn uống sinh hoat điều độ người nhiễm bệnh phải mau chóng đến ngay các bệnh viện hoặc phòng khám để được kiểm tra nam khoa. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 027 36 25 9988 hoặc nhấp chọn bác sĩ tư vấn để được tư vấn trực tiếp miễn phí.


Người bị Yếu sinh lý nên ăn gì và kiêng ăn gì? Reviewed by KDRagon on tháng 10 16, 2017 Rating: 5

1 nhận xét:

All Rights Reserved by Chữa yếu sinh lý © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.